GIỚI THIỆU: HỌC XONG SẼ LÀM ĐƯỢC BÁO CÁO TỰ ĐỘNG RA SAO?
Tổng quan về kết quả làm được sau khi học về Tự động Báo cáo
PHẦN 1: PHÂN LOẠI BÁO CÁO & PHƯƠNG PHÁP FUBI.DA TẠO SHEET DỮ LIỆU CÓ CẤU TRÚC
Phân loại Báo cáo trong Excel và định hướng cách tự động chúng.
Phương pháp chung để tự động hóa Báo cáo Excel
Phương Pháp để tạo các Sheet Dữ liệu có cấu trúc trên Excel
Bài 1: Phân Loại Báo Cáo – Phương Pháp Chung Tự Động Hóa Báo cáo
1:15:00
Bài 2: Phương Pháp FUBI.DA -Tạo Dữ liệu có cấu trúc trên các Sheet Excel
1:00:00
Tổng Kết: Bài 1 và 2
00:00
TÓM GỌN cần nhớ: Các bước Tạo Sheet DaTa có cấu trúc = FUBI.DA
00:00
PHẦN 2: TỰ ĐỘNG BÁO CÁO EXCEL BẰNG PIVOT TABLE (CƠ BẢN)
Hướng dẫn trình tự từng bước để tạo báo cáo bằng PivotTable một cách đơn giản - linh hoạt
Bài 01: Giới thiệu về PivotTable
00:5:00
Bài 02: Cách tạo PivotTable và Trình bày dữ liệu báo cáo
00:5:41
Bài 03: Định dạng báo cáo bằng PivotTable
00:6:22
Bài 04: Hướng dẫn cập nhật dữ liệu cho PivotTable và một số tuỳ chọn cơ bản
00:7:40
Bài Tổng kết Phần 2: Các bước tạo báo cáo bằng PivotTable cơ bản
00:00
PHẦN 3: TỰ ĐỘNG BÁO CÁO EXCEL BẰNG PIVOT TABLE (NÂNG CAO)
Bài 01: Tạo PivotTable từ nhiều nguồn dữ liệu
00:10:14
Bài 02: Tính toán trong PivotTable (phần 1/2)
00:6:24
Bài 03: Tính toán trong PivotTable (phần 2/2)
00:16:08
Bài 04: Trích lọc số liệu trong PivotTable
00:10:21
Bài 05: Sắp xếp, trình bày dữ liệu trong PivotTable
00:13:05
Bài 06: Hướng dẫn dùng hàm GetPivotData và công cụ PivotChart
00:12:52
Bài Tổng kết Phần 3: PivotTable nâng cao
00:00
PHẦN 4: TỰ ĐỘNG BÁO CÁO EXCEL BẰNG POWER PIVOT CHO DỮ LIỆU ĐA CHIỀU
Bài 01: Sử dụng Power Pivot để báo cáo dữ liệu đa chiều
00:26:02
Bài Tổng kết về Power Pivot
00:00